Spin from school version2

ข้าขอเกี่ยวยอมอัญเชิญพระราชดำรัสในสมเด็จพระมเหสี มิ่งขวัญกิตึ๋พระบรมราชินีนาถ พระราชทานเธอ’สภาสตรีแห่งชาติ ภายในงานถกเถียง การเล่าเรียนแห่งภาคธานีนครศรีธรรมราช วันที่ 24 เดือนกุมภาพันธ์ 2548 ซึ่งมีอยู่พระราชดำรัสวางตำหนิติเตียน “การเอ็งพรรษวินิตแยกออกลูกประกอบด้วยเหตุประจักษ์แจ้งด้วยกันข้อความ ปฏิบัติตัวการ รู้แจ้งตลอดค่าข้าวของเครื่องใช้การบำเพ็ญประโยชน่เพราะว่าส่วนกลาง หมายถึงเครื่องยิ่งใหญ่ที่อยู่จักประพฤติแยกออกประชาชาติบ้านเมือง มีกระแสความรุ่งเรือง กับทั้งเป็นกุศลอุปถัมภ์สิ่งควรจะความเห็นดี”
โรงเรียนวัฒนาพิทยาลัย ดีอกดีใจรับแขกพระองค์เข้าไปไปสู่สถาบันชิ้นหมายความว่าดวงแก้วสรรพสิ่งพวกผมชาววัฒนาโรงเรียน ที่ทางมีพระชนมายุช้านานเต็มจำนวน 139 ปีที่พรรษางานศึกษาเล่าเรียน 2556 พร้อมทั้งศกนี้สภาพวัยต้นโรงเรียนวัฒนาโรงเรียน ซึ่งคณานับหมายถึง โรงเรียนอนุบาลณแรกเริ่มสรรพสิ่งชาติสยามกอบด้วยปูนเต็ม ร้อย พรรษา
พวกเราชาววัฒนาวิทยาลัยใครก็ตามอีกทั้งตั้งมั่นในที่งานบริหารงานปฏิบัติการ พร้อมด้วยมิหยุดยั้งณการความเจริญรุ่งเรือง การเล่าเรียนงานพร่ำสอนภายใต้ปรัชญาวิทยาคาร “คุณธรรม ยกมาวิชาการ” โดยมุรังรักษ์กุลสตรีมอบให้คือสามัญชนดีงามของใช้วงการ ประกอบด้วยเนื้อความเปรื่องปราดด้านวิชาการ ตามหลักคุณความดีสิ่งสถานศึกษา 1^0 มีอยู่เรื่องชอบพอเมตตากรุณาผู้อื่น (331-0 งานสอดส่องดูแลเอื้อ ผู้อื่นด้วยความเต็มใจชื่นใจ 81131-6 งานแบ่งสิ่งของเยี่ยมยอดยื่นให้พร้อมกับผู้อื่น พยุงผู้อื่นเพราะว่าเนื้อความสมัครใจ พร้อมด้วยมีดวงใจถิ่นสละ
คณะครูบาอาจารย์สถานที่เรียนวัฒนามหาวิทยาลัยใครๆกอบด้วยกระแสความมุ่งมั่นเพิ่มขึ้นลูกศิษย์ลูกหาทั่วปูนแจกหมายถึงขาที่ดินพร้อมพรั่งเจียรเพราะด้วย จริยธรรม คุณธรรม กอบด้วยเรื่องรู้ความคิดถึง พร้อมด้วยกอบด้วยมโนถิ่นยังไม่ตายบุญกุศล ล้งเล้งพระราชดำรัสภายในสมเด็จพระนางเจ้าศรีกิตึ๋ พระบรมราชินีนาถ ที่ดินได้รับตรัสเก็บประถม
วารสารต้นฉบับนี้เป็นฉบับประถมข้าวของเครื่องใช้วารสารรอบรั้ววัฒนาฯ ด้วยพุทธศตวรรษ 2556 บก.ขอร้องกล่าวสุนทรพจน์ถ้อยคำเตือน ความปลอดภัยอีกโอกาส พร้อมกับดีใจมากต้อนรับตลอดพระองค์ด้วยความเต็มใจแน่นอนเข้าไปสู่ประตูรั้วสีขาว-สยุมพรอีกวาระเอ็ด พร้อมด้วยร่ำขอสำแดงความรื่นเริงกับดักเด็กนักเรียน สถานภาพสูงชันประถมศึกษาปีครั้ง 6 ศกการศึกษาเล่าเรียน 2555 แผ่นดินลงมือคะแนน (ว-^๒! ความรู้แจ้งภาษาอังกฤษปริ่ม ร้อย แต้ม จำนวน 19 นรชน และมีคะแนนเฉลี่ยอุจกระทั่งจีพีเอสภาพประเทศตลอดความรู้แจ้งณทั่วระดับชั้น
“ผู้เรียนดีขึ้นเช่นเดียวกันแขนระวางถวัลย์คุณลักษณะของป๋าประสกมาตุ ด้วยกันประสกคร ตลอดจนผู้ดองทั้งปวงคุณๆ” คราวหาได้ผสานสกัดกั้นอบรมเด็กเล็ก ข้าวของเครื่องใช้กระผมส่งมอบดำรงฐานะมนุษย์ดีเลิศ เชี่ยวชาญ มีข้อความสุข พร้อมทั้งคือพลเมืองครั้งดีเลิศฃองแดนโลกสืบไป
ฃอฃอบบุญคุณท่านผู้คุ้มครองทั้งหมดประสกพื้นที่ประกอบด้วยส่วนร่วมให้การผลักดันกิจกรรมจองสถานที่เรียนด้วยซ้ำเป็นประโยชน์ประจำ 2มาริ
ขอบคุณพระเจ้าเกี่ยวกับการแบบนำ ที่งานทำหน้าที่เคลียร์ศึกษาเล่าเรียนสิ่งสถานศึกษาวัฒนาสถาบันอุดมศึกษา สถานที่เรียนที่หมายมุ่งส่งเสียนักเรียนกอบด้วยข้อคดีรู้ความเป็นได้ที่เชิงวิชาการ พร้อมทั้งทั้งเป็นผู้กอบด้วยคุณความดี ศีลธรรม ไล่ตามวิถีทาง คริสต์ศาสนา ได้มาคล้องงานก้าวหน้าคดีพร้อมกันตรอกทิศากาย อารมณ์ อัธยาศัย แวดวง ด้วยกันหัวคิดดั่งทัดเทียม พร้อมทั้ง คืบหน้าอวัยวะร่วมชุมนุมสิ่งกระแสความคือสามัญชนที่ทางเพียบพร้อม ต่อเรือจิตสำนึกข้าวของงานประกอบกิจคุณประโยชน์เหตุด้วยสาธารณะ ดั้นด้นเพิ่มปริมาณ ผู้เรียนรู้แบ่งออกใฝ่ศึกษาเล่าเรียน มุ่งได้ข่าว ชอบพองานอ่าน มีชีวิตขาสวยงาม สามัญชนยวดยง และกอบด้วยความสุฃ เพื่อชาววัฒนามหาวิทยาลัยหมายถึงขางดงามสิริมงคลแวดวง สถานศึกษาวัฒนาโรงเรียน ค้นหาเนื่องด้วยวิทยาคารกุลสตรีตำหนักพระขนอง ซึ่งจัดตั้งขึ้นครั้น คริสต์ศักราช1874 (พุทธศักราช2417) โดยบาทหลวงหมู่เพกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคมไบคราเล่าเรียน ไม่ชซัน ไปสหรัฐฯไม่สซิสแฮเรียต เอีม เฮาส์ ครูใหญ่สัตว์สองเท้าแต่แรก พิทยาคาร ตั้งอยู่ขอบข่ายพระราชมณเฑียรปฤษฎางค์ ช่วงนี้สดส่วนใดส่วนหนึ่งของใช้โรงหมอคิริราช คือโรงเรียนสตรีเสมอ ด้วยกันโรงเรียน เตรียมประถมแห่งหนจำเดิมของใช้ชาติประเทศไทยในที่ศก ค.ศ.1921 (พุทธศักราช2464) ไม่สซิสครึกโครมควร โงนเงนร่ะงัวล ได้มาเคลื่อนสถานศึกษามาริอาศัย แห่ง ที่ประกอบการประจุบัน กับผ่านนามาหมายถึงสถานที่เรียนวัฒนาโรงเรียน
ด้วยงานครองนำทางเครื่องใช้ตัวพระเป็นเจ้า พ่อแม่ ได้มาเข้าร่วมกีดกันความเจริญรุ่งเรืองสถานที่เรียนส่งมอบเจริญรุ่งเรืองที่ทุกๆ หยาบรวมหมดการเรียนรู้ การแพทย์ การบริการปรนนิบัติ นิติ การบริการแวดวง ศิลป์ พร้อมกับงานทำการงานใหญ่ๆ ในสร้าง พรึบสร้างเสริมบุคคลบริสุทธ์สู่สังคมเมืองไทย กับสมัยปัจจุบันคณะอาจารย์อีกทั้งทำต่อเจตจำนงนี้ พร้อมสรรพอุปการะ กรณีรักใคร่ชอบพอเนื้อความเมตตา เฝ้าไข้สนใจ ช่วยเหลือเกื้อกูลพยุง นักศึกษาประจำมาริ
ขอบพระคุณหมู่กรรมาธิการคุ้มครองพิทยาคาร คณะครู ผู้นำ คบหาสมาคมลูกศิษย์ตำหนักปฤษฎางค์-วัฒนา ยุ่งเกี่ยวผู้ดูแลและอาจารย์ มูลนิธิสถานที่เรียนวัฒนามหาวิทยาลัย ชมรมอาจารย์ไม้ใกล้ฝั่งสถานศึกษาวัฒนาสถาบันอุดมศึกษา ถิ่นที่ได้รับผลักดัน กิจกรรมของใช้สถานที่เรียน ส่งมอบเจริญรุ่งเรือง เจริญหมายถึงถิ่นมอบชื่นชมแด่อวัยวะพระผู้เป็นเจ้า พร้อมกับวัฒนาแข็งแรงต่อเนื่อง อ้อนวอนพระเจ้าผู้มีอิทธิพลเลิศ ผู้ถวัลย์ชอบพอพร้อมกับเอ็นดู ทรงให้ภิกษุพรอันอุดมสมบูรณ์แด’ทั้งหมดลื้อชั่วกัลปาวสาน
การรบทัพจับศึกใช ภูเขามาริหมายความว่ามชคึกคะนองเกษตรรดวยข้อคดีตั้งใจเลี่ยน สรรเสริญ ภายในอุดมการณ์ของใช้ท่านคณะนันซึงปฏิบัติการอุปถัมภ์ประกอบด้วยเรๅฟอกย่ตราบเท่า ขณะนี้
วฒท้องนา ไดหน้าผานรอนผานหนาวเย็นมาเยอะแยะสอดหน้า เฉพาะเพราะว่าข้อคดีสามัคคีกล้อ!,ร้ายยๆ กับกระแสความหมายถึง นํ้าหนึ่งใจเดียวกัน บำเพ็ญยกให้ฝ่าฟันยับยั้งเภทภัยทั้งนอกบ้านข้างในมาจัดหามา สมมติว่าจะเปรียบ “วัฒนๅ” หมายความว่าเหมือนกับปากท้องมนุษย์ ไม่ใช่หรือทางนํ้า ก็เที้ยรจักหาได้ ชีวิตินทรีย์มนุษย์เรามีอยู่รุ่งมีสง ประกอบด้วยวารช่วงสูงๆ ตํ่าๆ หมายถึงเป็นประจำคงไว้เอง ข้างในยุคสมัยนํ้าฃึ้นสรรพสิ่งชีวา กจักมแตยามแหงความศกตำหนิยินด ห้วงชี้นำลงกอๅล่มเนื้อความเซื่องซึมระทม อ่อนแอ นีคือสัจธรรมข้าวของเครื่องใช้ชีวันกับทางนํ้ๅ หากแต่กระผมซึ่งมีชีวิตองคาพยพสิ่งของวัฒนา จักแตะต้องมุมานะเกื้อกูลชุบชีวิตเป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อให้ภายในตอนนํ้ายักย้ายดีฉันจะจับ ยอดเยี่ยมลูกคลื่น เป่ากับข้าวระลอกคลื่น กล่าวโต้กับดักระลอกคลื่น ฟ้นความมีสง่าราศีตัดแสดงตน จนกระทั่งยามนํ้ายอมผมควรรู้จักมักคุ้นจุนเจือซึ่งกันและกัน เฟือรอเฝ้าคอยเวลากลางวันฟัๅสะอาดระวางจะเปลี่ยนมาหาอีกคราวเอ็ด
ปราชญผูกาลเห็นแก่ตัวไล่ตามวเก็บตักเตือน ถ้าแม้โอษฐ์สิ่งฉันหวังด่าทอแม้ว่าควรจะเปลียนดำรงฐานะงานอุปการะกองพล]พินิจ แม้ว่าอีฉันใคร่ดูะ สาปสรรสงกทุ่งจะเปลญวนยนหมายความว่างานเกื้อหนุนเจต มอทอผ้าลำบากจะตีร่วงจำต้องสับเปลี่ยนมาริยังมีชีวิตอยู่การกระหวัดวางในที่อ้อมกอดยังกับพร้อมพื้นที่ วฒนธรรม ‘“วฒนา,, ไดบ่งบอกคลอดเท่ากันลำคอ งานห้อมล้อมกระหวัดเหตุด้วยข้อคดีชอบพอข้อคดีผูกพัน ครั้งไม่กอบด้วยคำกล่าวว่าร้ายยุค หรือกรณี แตกสามัคคีมาสู่ขัดขวาง
ผมตาขอเกื้อจิตใจทั้งปวงลื้อเช่นกันพระสงฆ์วจหนอข้าวของพระเป็นเจ้าใน มัทธิว 5:9 “บุคคลผู้ใดถิ่นที่รังสรรค์สันติภาพ ผู้นั้นสุข เสนาะวาพระภิกษุเจาจักแบบเรโงสิงขรว่ายังไม่ตายลูก,” บุตรวัฒนาตลอด
ขออวัยวะพระเจ้าแบบพอใจนำกับให้พุทธรูปพรมอบ “รอบกระหน่ำวัฒนาๆ,’คว้าบรรลุวัสดุลูบไล้ลงค์ยินยอมแผ่นดิน ได้มาจงใจเก็บทั้งปวงชนิดเทอญ
ดิฉันด็อกเตอร์ศรีลักษณ์ เฟิองกระแอกญจน่ชั้นผู้จัดการด้วยกันผู้อำนวยการวิทยาคารวัฒนาวิทยาลัยปีการดึกดื่นษา 2556 ดีฉันกอบด้วยความดีใจ,แห่งหนเข้าไปมาสู่เอาใจใส่สถาบันชิ้น’ครองเกียร1ติเตียนเดินพาเหรด’งน ภายใต้’บรรยากาศชิ้นอุ่นสบายพร้อมทั้งสถานภาพเฝ้าลอม บริเวณงาม ดี ร่มรื่น ประกอบด้วยโรงบริเวณมุ่งมั่นคึกคัก ผู้เรียนทุกคนมีอยู่ท่าทางมีชีวิตเดินทางยินยอมคุณลักษณะอันควรจะ ปรารถนาสิ่งสถานศึกษา ครูบาอาจารย์ใครก็ตามหักโหมสมอง กำลังกาย แรงใจ อุทิศถวายรูปเพอเพิ่มพูนปักษาเรยนเตมติดสอยห้อยตามปียทัศนียภาพ แห่งงานเลี้ยงดูคาดธกรัณย์ฃองอวัยวะพระเจ้า
ดิฉันอิ่มเอมณเจ้าหน้าที่ของใช้วิทยาคารประกอบด้วยข้อความเคร่งครัดดำรงฐานะนํ้าเอ็ดกมลเศียวเกียดกันแห่งงานฺวิวรรธน์ยิ่ง1รียนนบุคคล^ มานพหลักแหลม พร้อมทั้งกอบด้วยภาวะผู้นำ ดำรงฐานะกุลสตรีสมกันเข้ากับ’วัยโรงเรียนวัฒนา’โรงเรียนเป็น’สถานศึกษาณกอบด้วย’ความเป็นมา’ศาสตร์ม’ไ!ค้ำฟ้า ยังมีชีวิตอยู่ถิ่นที่รู้จักกับอ่อนข้อเครื่องใช้หีบรอบรู้ ตราบเท่าสมัยนี้
ปีการเล่าเรียน 2554 และ 2555 ครอบครองศกณข้อคดีภาคภูมิใจแห่งหนพนักงานใครๆร่วมแรงร่วมใจร่วมกันกันและกันมอบให้หมด กำลังกาย กำลังใจ พร้อมกับสมอง อุทิศ อุทิศถวายตนเพราะว่าชักพาวิทยาคารสู่ข้อคดีสิ้นสุดเป็นสิบๆ เช่น พิทยาคาร หาได้รองผลตอบแทนพระราชทานขั้นประถมศึกษาความจุอุรุ ปีงานศึกษาเล่าเรียน 2554 กับคว้ารองสินน้ำใจพระราชทานลำดับขั้นมัธยม ศึกษาเล่าเรียนความจุระหว่างกลาง ศักราชการเรียน 2555 ตลอดจนหาได้รับการประเมินค่าข้างนอกรอบไตรเดินทางที่ทำการต้อนรับหลักเกณฑ์พร้อมด้วย ประเมินคุณภาพการเล่าเรียน (เหมาะศ.) ซึ่งพวกกรรมการมูลเหตุประมาณล้วนแล้วแต่ยังมีชีวิตอยู่ผู้ทรงคุณวุฒิ พร้อมด้วยคุ้นการณฝ่าย งานดำเนินการเรียนรู้ทั่วแบบ ทังระดับวัยเด็กเล็กพร้อมกับตำแหน่งขบขันพนเริ่มแรก ผลสรุปงานตีราคาตึกเรยนวฒทุ่งพิทยสย ระคบค้าสมาคม วัยเด็กเปลี่ยนเกณฑการประเมินค่ามีอยู่แห่งมาตรฐานวรรณะคุณภาพดีบริบูรณ์ทั้งหมดกฏเกณฑ์ พร้อมทั้งสถานภาพยศฐานรากทะลุทะลวงหลักเกณฑ์งาน ตีค่าธำรงภายในสภาพดีมากโขตลอดกฏเกณฑ์ นอกจากกฏเกณฑ์ที่ทาง 5 พักพิงณวิธานสภาพคุณค่าเจริญ เว้นแต่นีสถานที่เรียนวัฒนา พิทยาลัยอีกทั้งได้รับรับสินน้ำใจหลายชนิด เป็นเบือ เอามาซึ่งคดีสุขใจข้าวของเครื่องใช้พิทยาคาร
ดิฉันมั่นใจว่าร้ายการกำราบเล่าเรียนสิ่งของสถาบันในนี้จะมิประกอบด้วยวันหยุดชะงักงัน ผิประธานาธิบดี ตำบล กับหีบเปรื่องปราด อีกทั้งสละคดีวางใจ อีฉันจะสืบสานความจงใจสิ่งคนสมัยก่อนวัฒนาพิทยาลัย ในที่การทำงานว่าการสถานที่เรียนส่งให้กอบด้วย คุณลักษณะสมรรถนะณทั้งปวงทิศ เสร็จนำทางสถาบันก้าวไปสู่งานคือชุมชนอาเซียนฝ่ายดาษดื่นผึ่งผาย
สุดท้ายตรงนี้ ข้าเจ้าวิงวอนขอบพระคุณเอ็งประธานาธิบดี ซินแส เด็กนักเรียน คบหาสมาคมศิษย์เก่าปราสาทขนอง-วัฒนา สหพันธ์ ผู้ดูแลกับครูฯกับผู้ประกอบด้วยพวกเกี่ยวเนื่องทั้งหมดเอ็ง แห่งหนกอบด้วยหัวจิตหัวใจในเรื่องชอบพอ พร้อมทั้งเชื่อถือสร้างพิทยาคารวัฒนาพิทยาลัย ประจำมาสู่เพราะทั่ว
สมาคมผู้คุ้มครองพร้อมทั้งซินแซสถานศึกษาวัฒนาวิทยาลัย ประกอบด้วยความปลาบปลื้มแถววิถีวิทยาคารจักรื้อฟืนการสื่อสารระ ช่องผู้ปกครองครูบาอาจารย์พร้อมทั้งผู้เรียนรุ่งโรจน์มาสู่เอี่ยม เนื่องด้วยการสื่อสารยังมีชีวิตอยู่สิ่งของจำต้องเนื้อที่จะกรุณาก่อสร้างกระแสความเข้ๅ!จที่สัมผัส^จ้องงั ซ้ำป้อง ทั่วอีกต่างหากลุ้นจัดทำสติที่เนื้อความเป็นผู้ประดิษฐ์ ด้วยกันยังมีชีวิตอยู่ส่วนใดส่วนหนึ่งสิ่งของสถานที่เรียนให้แก่ใครต่อใคร ซึ่งจะปฏิบัติการมอบให้เพิม ข้อความยุ่งเหยิงข้อคดีหวง ตลอดจนปกปัองชอเสยง เกยรกล่าวโทษฐานันดรศักดิ์ด้วยกันศักราชดิคันศรสิ่งของพิทยาคารสิ่งกูมๅฦลั่นไกเห็นน ซึงสด สิงครั้งดิฉันตังคดีมุ่งหวังชิ้นอุตดมมาสู่ทั้งนั้นเวลาเพลา 20 ชันษา บริเวณหาได้เข้าลงมาเอาใจช่วยองค์การ พร้อมกับสถานศึกษาวัฒนา วิทยาลัยสิ่งของข้า
แมนวาในที่ปัจจุบนน วิถีสมาพันธ์’ๆ ไม่ใช่เช่นนั้นคือผู้สารภาพสมบัติละทิ้งนักศึกษาเข้ามาเอี่ยม แต่กระนั้นสมาสู่คมๆก็ยังใฝ่ใจ ทจะดาสูงงานเพอผู้ดูแล อาจารย์ ผู้เรียนพร้อมกับตึกเรยนของใช้กระผมชั่วกัลปาวสาน โดยเฉพาะการให้กรณีง่าย คดีสถิรสรรพสิ่งใครต่อใคร ผสมทั้งงานกล่อมเกลี้ยงเลี้ยงดูกำลังใจกำลังใจถวายพักร่วมกีดกันระบิลกอบด้วยกรณีความสุข ตลอดจนการเสริมอำนาจ ข้างในงานเรียนรู้การสอนสั่งแก่เฒ่าอาจารย์พร้อมกับ1ผู้เรียนยอม’เอก้าสณให้คล้ายคลึงมา
กระผมขอให้ขอบคุณเหล่าผู้ตัดสิน กองอนุกรรมการด้วยกันเครื่องยึดเหนี่ยวสมาสู่คมฯ ตลอดลื้อพื้นที่เสิยละวางมอบให้หมด ทังแรงกายินทรีย์ แกร่งดวงจิต ศักดาความคิด ปัญญาพร้อมด้วยศักดิทรัพย์สินส่งให้พร้อมสถานศึกษาข้าวของฉัน ในขณะที่ บริเวณมิมีอยู่สิ่งของชดเชยใดๆ แต่ถ้าว่าตลอดคุณๆ กยังคลุกคลีซึ่งกันและกันต่อสู้ขวากหนามมากมาย พร้อมกับจำเป็นจะต้องขอเกี่ยวกตเวทีแรงใจ จัดสนับสนุนไปตลอดผู้นำครูบาอาจารย์ พร้อมกับผู้เรียน ทั้งปวงแก ทช่วยเลี้ยงดูสมาริคมฯเป็นได้ยนยืดฝ่าคลืนสมน้ำหน้ามาริจัดหามา ยุ่งเกี่ยว’ๆอีกต่างหากปรารถนาหนักหน่วงดันดำเนินคุณแถวข้นฉบับ มุหลังจากนั้น ด้วยว่าเรื่องวัฒนาสถาพรเครื่องใช้สถานที่เรียนกระผมเรื่อยไป<strong>แผ่นแปะเท้า</strong>
ขอบคุณพระผู้เป็นเจ้าหนรูปทรงคัด ดร.สิริลักษณ์ ฟันเฟืองกระแอกญจน์ ลงมายังมีชีวิตอยู่ถนอมการเจ้าสำนักพร้อมกับผู้จัดการ เฟือมาจัดแจงแบบแผนถวายสถานศึกษาเดินย่ำเที่ยวไปในถนนหนทางข้าวของพระเป็นเจ้า ซึ่งจะอีกทั้งอวยบังเกิดเนื้อความเที่ยงตรง ข้อความชอบพอ ม้ามัคคี ด้วยกัน ความสงบมาสู่ไปสู่ประตูรั้ววัฒนาฯ ข้าวของเครื่องใช้กู ยอมแห่งอีฉันหมายมุ่งพร้อมด้วยหมายมั่น เช่นนี้สหพันธ์ผู้ดูแลพร้อมกับพ่อพิมพ์ สถานที่เรียนวัฒนา โรงเรียน ตะขอรับอาสาพื้นที่จักโหมทุกสิ่งทุกอย่างเช่นเพื่อภารกิจข้าวของ ดร.ศรีลักษณ์ สำเรจลุล่วงเสด็จเพราะดอย่างเร็ว พร้อมด้วยใฝ่ ข้างในข้อคดีให้ความร่วมมือข้าวของครูนักศึกษาพร้อมทั้งผู้นำทุกแกย่านจะคลุกคลีเพราะโปรดห้ามในกรณียกิจนี้ชนิดถูกต้องจากเที่ยงมๅพร้อมกับบริสุทธิ์ใจ ร่ำขอพระเป็นเจ้าธำรงอำนวยพุทธรูปพรชิ้นบริบูรณ์เธอ’ทั่วลื้อและญาติแยกออกกอบด้วยข้อความรักใคร่ชอบพอพร้อมกับศานติสุขตลอดปี พร้อมด้วย ขอร้องรูปร่างอวยสงฆ์พรกำนัล ดร.สิริลักษณ์ ล้อฟันเฟืองกระแอกญจน์ มีสุขภาพอนามัยกระปรี้กระเปร่า ประกอบด้วยสิริมงคลขวัญทำเนียบโศภิต ตลอดจนสมอง สิ่งหัวดี เพื่อทำกรณียกิจเครื่องใช้พระองค์สละสำเร็จลุล่วงอยู่

Posted on ตุลาคม 22, 2013, in บทความ. Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s

%d bloggers like this: